เริ่มติดกิ๊กแบบที่ไม่รู้ตัววันไหนไม่ได้เจอต้องตกเบ็ดกับหนัง X ตลอดเลย

หนูก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าหนูไปติดอกติดใจกับกิ๊กของหนูในตอนไหน เขาไม่ได้เป็นคนที่ร่ำรวยหรือมันเลี้ยงอะไรให้กับเราเพียงแค่เขาเลี้ยงขนมเลี้ยงน้ำได้คุยสนุกสนานกันก็มีความสุขแล้ว เราไม่ได้อยู่ในฐานะของเมียน้อย ที่เขาจะได้มาดูแลเราอยู่ตลอดเวลาการที่อยู่ในสถานะแบบนี้ก็เรียกได้ว่ามีความสุขทางกายและทางใจพอสมควร แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพอได้มาคุยกับเขาพอได้มาเล่นเสียวด้วยกัน กลายเป็นว่าตอนนี้ติดอกติดใจเขาที่สุดจำได้เลยในวันแรกที่โดนเขา 2 รอบเบิ้ล วันนั้นจัดกันในโรงแรมเปิดใจเต็มที่เปิดร่างกายแบบเต็มตัวร้องครางแบบไม่มีหยุดกระแทกแบบไม่มีเบาสุดยอดความเสียวที่สุดเลยเท่าที่จำได้ พอนึกถึงตอนนั้นเมื่อไหร่ก็น้ำแตกออกมาในทันทีตอนนี้เรียกว่าถ้าไม่ได้เจอเขาก็ต้องหาดูหนังxแล้วก็ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่ตลอด
แต่ถึงอย่างไรมันก็ไม่สะใจเท่ากับการเล่นของจริงการที่เราได้เล่นของจริงตรงนี้มันทำให้เรา มีความสุขมีความสนุกเป็นอย่างมาก ตอนนี้ก็เลยคิดว่าถ้าเราอยากได้อะไรแค่บอกเขาเล็กน้อยเขาก็จะจัดให้ แต่สิ่งที่เราอยากได้เขาไม่ต้องใช้เงินซื้อเลย เพียงแค่เขาเผื่อน้ำไว้ให้กับเราสักนิด อย่าเล่นเสียวกับแฟนจนน้ำหมดตัวมีแรงมาสู้กับเราสักหน่อยอะไรประมาณนั้น จำได้ว่ามีอยู่เมื่อประมาณ 2 หรือ 3 วันก่อนหนูโดนแฟนของหนูจัดก่อนออกไปทำงาน 1 รอบตอนนั้นก็รู้สึกเสียวรู้สึกดีแฟนของหนูต้องไปเข้าทำงานตอน 8:00 น แล้วกลับมาในช่วงเช้า ช่วงเวลาเย็นที่กลับมาเจอกันเขาก็จัดอาหารจานด่วนให้กับหนูไม่มีการดูด ไม่มีการเลีย ไม่มีการเล้าโลมอะไรทั้งสิ้น ประมาณว่าเขาคงจะดูหนัง X แล้วมีอารมณ์น้ำมาเต็มไปหัวไปหมดแล้วก็มาถูที่ร่องสวาทของเราหลังจากนั้นก็แทงแบบไม่มีหยุดน้ำแตกเป็นที่เรียบร้อยเรากำลังจะเริ่มเสียวก็เหมือนจะค้างอยู่กลางอากาศ
หลังจากนั้นก็ตกเบ็ดช่วยตนเองอีกนิดหน่อยพอนึกขึ้นได้ว่ามีเวลาก็เลยลอง LINE ไปหากิ๊กของหนูดูเข้าทางของหนูทั้งหมดเลยเขาก็กำลังว่างและกำลังอยากจะเจอกับเขาพอดี คำว่าอยากเจอก็เป็นที่รู้กันอยู่แล้วหนูก็นัดไปเจอเขาข้างนอก โดนเขาแทงเข้าไปอีก 2 รอบซ้อนเป็นการจัดหนักจัดเต็มแบบที่สะใจเป็นอย่างมากหนูชอบที่สุดเวลาที่เล่นเสียวกันข้างนอก เป็นการเล่นกันตามที่โรงแรมเพราะไม่ต้องเก็บเสียงไม่ต้องเอาอะไรทั้งสิ้นร้องครางได้อย่างเต็มตัวแบบนี้แหละที่เรียกว่าสุดยอดที่สุด
จะว่าไปแล้วตอนนี้ก็แทบจะไม่ต้องง้อแฟนเลยแม้แต่น้อยเขาจะเล่นเสียวกับเราหรือไม่เล่นก็ตามแต่ แต่หนูจะติดต่อคิดของหนูไว้เสมอ วันไหนที่หนูเหงาและคิดถึงเขาหนูก็จะไลน์หาเขาบอกว่าคิดถึง ถ้าเขาว่างหรือเขาไม่ติดอะไรเขาก็จะรีบมาหาแต่ก็ต้องเผื่อใจไว้ว่าเขาอาจจะไม่ได้ว่างอยู่เสมอ แต่จะว่าไปแล้วติดต่อเขา 10 ครั้งเข้ามาหาเราถึง 9 ครั้ง คนเป็นกิ๊กแบบนี้ก็ต้องเลี้ยงเอาไว้นานๆ อยู่กับเขาทำให้เขามีความสุขด้วยเช่นกัน