แอนท์-แมน เขาคนนี้เป็นใคร รู้จักกับอีกหนึ่งฮีโร่คนสำคัญในทีมดิอเวนเจอร์

แอนท์-แมน เป็นฮีโร่อีกหนึ่งคนที่เราไม่ควรลืมเพราะเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยกอบกู้โลก ซึ่งจริงๆแล้ว แอนท์-แมน ที่เราเห็นนั้นเป็นเวอร์ชั่นที่ 2 แล้ว และการมาเป็นส่วนหนึ่งของนักรบอเวนเจอร์เริ่มต้นมาจากการที่เขาได้ไปช่วยกัปตันอเมริกาต่อสู้ครั้งในหนังเรื่องกัปตันอเมริกา ซีวิลวอร์ และครั้งนั้นก็เป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดเราเห็นเขากลับมาอีกครั้งในหนังเรื่องดิอเวนเจอร์เอ็นด์เกมส์ที่เขารอดมาจากการดีดนิ้วของธานอส แล้วกลับมาบอกทุกคนว่าหากเราสามารถย้อนเวลาไปเอามณีมาได้ การช่วยคนที่หายไปเมื่อ 5 ปีก่อนก็จะสำเร็จ และเพื่ออรรถรส movie285.com จะพาคุณไปรู้จักกับแอนท์แมนมากขึ้นก่อนที่จะไปดูหนังออนไลน์ของเขาเริ่มเรื่องกันจากเหตุการณ์เมื่อสมัยสงครามโลกที่ที่โซเวียดและอเมริกาก่อสงครามกัน ช่วงนั้นจะเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับการปรากฏตัวครั้งแรกของกัปตันอเมริกา ดร.เฮนรี่ “แฮงค์” พิม ผู้ซึ่งเป็นนักวิทยาศาสตร์ เขาได้ทดลองและสร้างชุด แอนท์แมนขึ้นมาเพื่อช่วยในการทำสงคราม โดยใช้ตัวเองเป็นผู้ทดลอง ชุดแอนท์แมนที่ใส่จะมีขนาดเล็กกว่าโมเลกุลหรือเรียกว่าเท่ากับมดตัวจิ๋ว ซึ่งในเวลานั้นในหน่วยชิลที่เขาทำงานไม่ได้เห็นด้วยเท่าไหร่นัก แต่แล้วเมื่อต้องเข้าไปสืบราชการลับทางฝั่งไฮดร้าหรือฝ่ายตรงข้าม เขาได้ปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จ พลังที่เขามีคือสามารถย่อขยายส่วนของตัวเองได้ มีพลังพิเศษและสามารถสื่อสารกับเหล่าแมลงได้ ตามตัวอย่างหนังที่เราเห็นเขาใช้แมลงเป็นพาหนะหลังจากครั้งนั้นแอนท์แมนก็ได้เป็นที่ยอมรับ
สก็อตต์ แลงค์ เป็นแอนท์แมนคนถัดมาและเป็นคนสำคัญในทีมอเวนเจอร์ เริ่มจากที่สก็อตเองไม่ได้ถูกสร้างมาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ตั้งแต่แรก แต่ด้วยความที่เขาประสบปัญหาจากงานที่ทำ เพราะรู้ว่าทางบริษัทมีการโกงเกิดขึ้น เขาจึงคิดที่จะเอาคืนโดยการปล้นบริษัทเพื่อนำเงินมาคืนให้กับลูกค้าที่โกงไป การโจรกรรมครั้งนั้นเป็นเหตุให้เขาต้องติดคุกและหลังจากผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนั้นได้ ชีวิตก็ยังไม่ดีเท่าที่ควรเพราะภรรยาบอกเลิกและพาลูกสาวไปอยู่ด้วย แต่จุดเปลี่ยนอีกครั้งเริ่มต้นที่เมื่อเขาต้องไปปล้นบ้านเศรษฐีอีกครั้งเพื่อหาเงินมาจ่ายเป็นค่าเลี้ยงดูให้กับอดีตภรรยา แต่บ้านที่เขาไปปล้นนั้นคือบ้านของ ดร.เฮนรี่ “แฮงค์” พิม ขณะที่กำลังมองหาของมีค่าเพื่อขโมยเขาก็ไม่เจออะไรน่าสนใจเลยยกเว้นชุดแอนท์แมน จึงได้ขโมยมา แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงลองสวมชุดเป็นเหตุให้เขาย่อส่วนได้ เขาตกใจมาก หลังจากเหตุการณ์ตอนนั้นเขาก็ถูกจับติดคุกอีกครั้ง และ ดร.เฮนรี่ “แฮงค์” พิม ไปเยี่ยม โดยนำชุดแอนท์แมนให้เขาสวมเพื่อใช้ในการหลบหนี จากนั้น ดร.พิม ก็เฉลยว่านี่เป็นวิธีการทดสอบเทคนิคการโจรกรรมของ สก็อต เพื่อให้สก็อตมาร่วมงานเพื่อเป็นฝ่ายสอดแนมให้กับเขา
เรียกว่าที่มาที่ไปของแอนท์แมนเป็นเรื่องราวที่สนุก ชวนติดตาม เพราะการเริ่มต้นจากการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอิเล็กทรอนิกกลายมาเป็นนักโจรกรรม และกลายมาเป็นหนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งตอนนี้หนังเรื่องแอนท์แมนก็มีอีกภาคที่ชวนให้เราได้ดูคือ แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ซึ่งเนื้อหาก็จะเป็นแนวการสอดแนมและการต่อสู้ เข้าไปในมิติควอนตัมทำให้เราได้รู้จักกับเขามากขึ้น พร้อมด้วยเดอะ วอสพ์ ที่จะมาเป็นอีกหนึ่งเพื่อนร่วมทีมใครอยากรู้เรื่องราวก็สามารถไป ดูหนังออนไลน์ วันนี้